Apple chọn thời gian sắp tới cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 inch

Trong chuyến du lịch năm vừa qua, chủ tịch Apple, Tim Cook, khẳng định ngoài iPhone, iPad Pro là chiếc máy độc quyền hỗ trợ ông đi làm và kiểm soát công ty. "iPad Pro là sự thay cuối cùng cho những người muốn thông qua từ laptop xách tay", người đứng đầu của Apple nhấn mạnh. xách định máy tính bảng là ngày tới của laptop tuy nhiên trên thực tế "Quả táo" vẫn đang chi ra để hiện đại, cập nhật dòng MacBook. model mới nhất là chiếc MacBook 12 " được cảm nhận rất cao về cấu trúc. xem thêm

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho rằng sự phát triển về cấu hình của iPad và MacBook có thể sẽ cùng đến một đích chung là nhỏ gọn. sự khác nhau chuyên biệt nhiều nhất hiện tại giữa hai máy là nền tảng hệ điều hành. chọn iOS hay OS X mới là câu hỏi khiến số đông phân vân thật sự khi chọn lựa mua.

iOS có phong phú giới hạn so với OS X về các tính năng chỉnh sửa Xét về khía cạnh việc. Các app iOS cơ bản hoạt động với giao diện, chỉnh sửa dễ dàng, phù hợp để cảm thôn lên các trang mạng xã hội. tuy nhiên, các tác vụ nhu cầu sự chính xác cao, vô số tùy thuộc biến hơn thì chỉ ra đời trên OS X. Brooke Crothers lấy chẳn hạn khác về nền HĐH WordPress khá phổ biến rộng phải thường chuyển động hư hỏng, không hỗ trợ hết các tính năng trên iOS. tuy nhiên, các nhược điểm này đã được xử lý đa dạng thời gian kệ cận đây.

iPad Pro có lợi thế màn hình lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. bù lại, một thiết bị tính MacBook 12 inch hiện tại cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. quá trình đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard khối lượng tổng cũng không thu kém nhiều. số đông được lắp đặt cho biết dù keyboard thông minh của iPad tối ưu nhưng cảm giác gõ vẫn không thể đối với trên MacBook. đối với các bạn nhiều cho việc, minh bạch mẫu MacBook 12 inch tốt hơn để sử dụng lâu dài.

Dù vậy, theo Brooke Crothers, những biến đổi mạnh mẽ vượt trội chắc hẳn chắc rằng đang tới với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến khi nơi giao dịch không còn cần tới nó nữa, giống tình huống của iPod. nhưng hãng sẽ dành đa dạng thời lượng và tiền bạc cho một nền HĐH iOS mới hỗ trợ phong phú cho công việc hơn. "Những ích lợi như chuyển động đa nhiệm với các cửa sổ, keyboard và chuột tuyệt vời chắc hẳn chắc rằng rồi sẽ ra đời trên iPad Pro", Brooke xách định.

Tham dự tranh luận trong đây