Nếu đang được trang bị lệnh Cut và Paste để di chuyển 1 đo��n văn trong Microsoft Word thì bạn chỉ là lính mới thôi!

Dù chúng tôi nhắc đến những bí quyết như di chuyển hay copy 1 đoạn văn trong Word khi này có lẽ hơi ngờ nghệch bởi không ai đã từng hoặc thậm chí có khi chả bao giờ được lắp đặt Word lại chưa biết đến những tổ hợp phím như Ctrl X, Ctrl C, Ctrl V. đó là những lệnh áp dụng chung cho hầu như Tất cả các ứng dụng chạy trên nền Windows hay thậm chí là các hệ điều hành khác.

điều tra thêm ở đây

tuy nhiên, người sử dụng thử đếm xem, để chuyển 1 đoạn văn ở trên xuống một địa vị bất cứ nào đó ở dưới cuối bài, người dùng cần Tất cả bấy nhiêu phím bấm?

Để chúng tôi đếm giúp bạn:

Bước 1: Bôi đen đoạn văn bản (1 phím chuột).
Bước 2: Nhấn tổng hợp phím Ctrl + X để thực hiện lệnh cắt đoạn văn bản (2 phím).
Bước 3: Đặt con trỏ xuống địa vị cần chèn (1 phím chuột) lại đoạn văn bản.
Bước 4: Bấm Ctrl + V để thi hành lệnh Paste (2 phím).

chừng đó các bạn cần bấm Toàn bộ 6 phím cho 1 thao tác như trên. Dù là 6 nút bấm nhưng thú thực Tất cả chỉ mất không vuợt quá 1 giây. Thế tuy nhiên, trên đời vẫn có những Các kiểu rút gọn Thêm vào đó, có thể người sử dụng sẽ giảm được thời lượng tác vụ khoảng ...0,1 giây. Khi càng đạt tới sự chuyên môn, sự chênh lệch càng ngày càng nhỏ mà.

Và đây là một Phương pháp khác có khả năng giúp đỡ bạn thưa dần tác vụ tay:

Bước 1: Bôi đen đoạn văn cần vận chuyển (1 phím).
Bước 2: Bấm phím F2 (1 phím).
Bước 3: Đặt con trỏ xuóng vị thế cần (1 phím).
Bước 4: Bấm Enter (1 phím).

thế là chúng ta đã rút gọn được thao tác tưởng chừng như không thể tối giản hơn được nữa từ 6 nút bấm xuống chỉ có 4 phím bấm. Hãy thử Cách mới này đi, tôi tin người dùng sẽ thấy like.

xem một số thông tin trong đây