Hướng Dẫn Chọn Qủa Cầu Phong Thủy Cho Cửa Hàng Điện Thoại

Chọn quả cầu phong thủy cho giới văn phòng là một chuyện không hề đơn giản.  Bởi quả cầu thạch anh là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe, học tập, công danh, sự nghiệp

Cách phát huy sức mạnh của quả cầu phong thủy như sau
Nhằm phát huy một cách tối đa sức mạnh của vật phẩm này, bạn cần biết kết hợp giữa hướng bài trí, màu sắc của cầu và cả tuổi cầm tinh của mình với nhau để mang lại hiệu quả cao nhất.
  1. Cách chọn quả cầu theo hướng bài trí
Đặt ở phương vị Đông: nên chọn quả cầu màu lục hoặc tím nhạt
Đặt ở phương vị Tây: nên chọn quả cầu màu trắng
Đặt ở phương vị Nam: nên chọn quả cầu màu đỏ
Đặt ở phương vị Bắc: nên chọn quả cầu màu đen hoặc lam, trà
Đặt ở phương vị Trung tâm: nên chọn quả cầu màu vàng hoặc da cam
  1. Cách chọn quả cầu thạch anh theo tuổi tác
Qủa cầu màu trắng
Tác dụng: Đây là màu được xem là vua thạch anh, khi đeo vào sẽ tăng cường trí nhớ bộ não.
Tuổi thích hợp: Tý, Thân, Dậu, Hợi

Qủa cầu màu tím
Tác dụng: Có tác dụng khai thông trí tuệ, tăng sự nhạy bén. Dũng khí và năng lượng.
Tuổi thích hợp:  Sửu Tỵ Ngọ Thìn Mùi Tuất

Qủa cầu màu vàng
Công dụng: Mang lại nhiều vận may về đường tài lộc, giúp ổn định về tinh thần, tâm lí.
Tuổi thích hợp:  Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu

Qủa cầu màu Kim ( màu vàng óng ánh)
Công dụng: Cũng có chức năng quy tụ tài lộc, tạo ra nguồn năng lượng cát khí.
Tuổi thích hợp:  Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu

Qủa cầu màu Xanh lục
Công dụng: Năng lượng của quả cầu giúp chủ nhân chăm chỉ, cần càu và quy tụ tài năng.
Tuổi thích hợp:  Dần, Mão, Tỵ, Ngọ

Qủa cầu màu đen
Công dụng:  Giúp chủ nhân thêm mạnh mẽ, uy danh và có nhiều niềm tin trong cuộc sống.
Tuổi thích hợp:  Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu

Qủa cầu màu hồng
Công dụng:  Mang lại nhiều hạnh phúc, tình duyên, tình cảm vợ chồng thêm yêu thương gắn bó
Tuổi thích hợp:  Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Dậu

Qủa cầu màu trà ( đá mắt mèo vân gỗ, đá mắt cọp)
Công dụng:  Giúp chủ nhân thăng chức trong công việc, công danh thêm rạng ngời.
Tuổi thích hợp:  Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Dậu

Qủa cầu màu lam
Công dụng:  Giúp chủ nhân bình an trong cuộc sống, thêm hạnh phúc và mạnh mẽ.
Tuổi thích hợp:  Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Dậu

Qủa cầu xám (đá xà cừ vân xám xanh, họ thạch anh)
Công dụng:  Có khả năng trừ tà , chống chứng trầm cảm
Tuổi thích hợp:  Dần, Mão, Tỵ, Ngọ
  1. Một số chú ý khi đặt quả cầu thạch anh
Qủa cầu thạch anh ngũ hành thuộc Thổ nên có tác dụng thúc đẩy tài vận rất tốt, do đó nàó được đặt tùy theo sự mong muốn của chính chủ nhân. Nếu được nó được đặt ở giữa nhà sẽ có tác dụng lấy sinh khí cho mọi người trong nhà, đặt trên bàn học sẽ giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ, tăng sự tập trung, tìm tòi học hỏi của trẻ.
Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp và đường đi và phương hung bởi những chỗ này sẽ thúc đẩy cát khí không tốt cho chủ nhân.
  1. Cách chọn màu sắc theo mệnh của gia chủ
Để có một không gian yên ấm sạch đẹp phù hợp với cung mệnh,tính cách, sở trường là một điều không hề đơn giản. Bởi nó nó còn chịu sự chi phối của ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nếu nắm được những quy luật đó kết hợp với kiến trúc sư bạn sẽ có những gam màu phù hợp cho mình.
Màu sắc trong phong thủy là một yếu tố rất quan trọng trong việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hòa hợp. Âm sắc là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu, dương là sắc sáng có tác dụng chuyển động phản ánh màu. Vì thế, màu sắc được sử dụng trong phong thủy nhằm tạo ra các yếu tố thuận lợi và triệt tiêu những yếu tố bất lợi có hại từ những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến căn nhà của bạn.
Theo nguyên lý của ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi yếu tố có những màu sắc riêng. Kim gồm những màu sắc sáng và có ánh kim, Mộc gồm màu xanh, xanh lục, Thủy gồm màu xanh biển sẩm, màu đen, Hỏa gồm sắc đỏ, gam màu tím, Thổ gồm màu nâu, vàng, cam.
Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.


Tương sinh tương khắc trong ngũ hành

Chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai phương pháp khác nhau nhưng cùng hướng tới một kết quả chung. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự hiểu biết, kiến thức nhất định về màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy trong kiến trúc nhà cửa.

Căn phòng của người mệnh Kim.
Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại hạnh phúc, sự may mắn cho gia chủ.
Mệnh Kim kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Căn phòng của người mệnh Thủy.
Gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy).
Màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).

Căn phòng của người mệnh Mộc.
Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).

Căn phòng của người mệnh Hỏa.
Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Căn phòng của người mệnh Thổ.
Mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ)

Cách chọn đồ phong thủy như thế nào
Thị trường vật phẩm phong thủy hiện nay rất đa dạng phongohus chủng loại từ nguyên liệu đến chủng loại.Do vậy, chọn lựa như thế nào cho đúng và phù hợp với mục đích dử dụng để tăng cường phong thủy và giữ được giá trị của đồ dùng phong thủy về lâu dài là vấn đề không hề dễ dàng nếu chọn sai

Có 3 loại sản phẩm phong thủy chính trên thị trường
Đồ nhựa phong thủy: đồ dùng phong thủy này có nhiều tên gọi khác nhau, mặc dù đẹp nhưng giá trị kém, ít có ý nghĩa phong thủy. Có thể sản xuất ngày càng nhiều với nguyên vật liệu dễ kiếm. Giá trị món đồ dùng này càng ngày cảng giảm giá trị
Đồ đồng phong thủy: vấn đề đặt ra là không kiểm soát được tỷ lệ đồng trong tượng đồng nên các cơ sở sản xuất thường pha hợp chất nhiều để giá thành hạ cho dễ bán.
Đá phong thủy thiên nhiên: được xem là đồ phong thủy tốt nhất được ưa chuộng nhất so với 2 loại trên. Đá phong thủy ngày càng có giá trị vì trữ lượng khai thác có hạn, đá phong thủy phải có thời gian hàng triệu năm mới hình thành

Mệnh và cách chọn đồ dùng phong thủy
Cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống tâm linh của con người ngày càng trỗi dậy. Đi kèm xu hướng đó, ứng dụng phong thủy được sử dụng rộng rãi và khoa học vào trong cuộc sống. Và được nhiều chú trọng và quan tâm hơn trong cuộc sống. Văn hoá á đông đang trên con đường khẳng định được những tinh hoa của mình trên khắp thế giới. Hiện nay, các nước châu âu, châu Mỹ cũng đang nghiên cứu và phát triển rất nhiều các học thuyết tinh túy của văn hoá á đông, đặc biệt là lĩnh vực Phong Thuỷ.
Người phương Tây vốn thực dụng, họ nghiên cứu Phong Thuỷ bằng những khái niệm và phương cách ứng dụng rất đơn giản, sao cho thiết thực nhất cho cuộc sống hàng ngày của họ. Khái niệm “body fengshui” được quan tâm khá nhiều. Đó chính là việc ứng dụng phong thuỷ vào lĩnh vực thời trang, ăn mặc và những sản phẩm vật dụng cá nhân. Quần áo, giày dép, kính mắt là những thứ bạn cần lưu ý về yếu tố phong thuỷ khi lựa chọn cho mình.
Những trang phục, đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép, trang sức, kính mắt,…có ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của bạn. Theo phong thủy thì mỗi vật đều có những năng lượng nội tại, gọi là “khí”, những luồng khí này có tác động nhất định đến khí của bản thân bạn, theo một xu hướng tích cực hoặc tiêu cực. Dựa theo năm sinh âm lịch, bạn có thể xác định cho mình một ngũ hành của bản mệnh. Những trang phục, đồ dùng cá nhân cũng mang một ngũ hành tương ứng và có tác động đến bản mệnh theo xu hướng tương sinh hay khắc chế. Phong Thuỷ cho rằng, tương sinh thì đem lại kết quả tốt và tương khắc là xấu.

Người mệnh Mộc : Mộc cần được Thuỷ sinh trợ bởi cây cỏ được mưa thuận gió hoà thì phát triển tươi tốt. Bạn nên sử dụng trang phục trang sức nhiều màu đen, tím sẫm. Những hoạ tiết thì mềm mại, có nhiều đường cong. Tóc cũng nên để dài với một cặp kính đen và cặp mắt kính tròn sẽ rất phù hợp. Đôi giày của bạn nên chọn loại có mũi tròn.

Người mệnh Hoả : Hoả cần được Mộc sinh trợ bởi lửa thì cần có củi tiếp thêm năng lượng. Bạn sử dụng trang phục tươi trẻ, nhiều gam màu xanh với những hoạ tiết kẻ sọc, dài thẳng. Một cặp kính có gọng hay mắt kính màu xanh là sự lựa chọn của bạn. Mũi giày của bạn nên chọn loại mũi hơi dài.

Người mệnh Thổ : Thổ cần được Hoả sinh, khi lửa đốt cháy thì mọi vật đều trở về đất. Trang phục nên chọn với những gam màu nóng ấm như đỏ, hồng, da cam. Hoạ tiết nên chọn nhiều hoa văn zigzag, hình nhọn. Cặp kính nên chọn màu hồng, đỏ, với hình mắt kính tam giác hoặc tương tự. Đầu tóc nên để ngắn, mái tóc hơi cứng theo phong cách trẻ trung. Bạn dùng giày có mũi giày nhọn hơi hướng lên.

Người mệnh Kim : Kim cần được Thổ sinh vì đất đai thì kết tinh các chất khoáng sản. Trang phục chọn gam màu nâu, vàng, ghi. Hoạ tiết chọn nhiều kẻ vuông, ô vuông. Cặp kính chọn mắt vuông màu trắng hoặc nâu. Giày dép của bạn nên chọn loại mũi giày vuông.
Người mệnh Thuỷ : Thuỷ cần được Kim sinh vì các chất quặng nóng chảy thành nước. Trang phục chọn gam màu trắng, sáng. Hoạ tiết nhiều chấm tròn, hoa văn tròn, nhỏ. Cặp kính nên chọn mắt tròn hoặc bầu dục với gọng màu trắng, vàng. Giày dép nên chọn loại mũi giày bầu dục.
Nếu có dịp đi xa hay những lần công tác, hoặc có công việc quan trọng cần giải quyết. bạn hãy thử tìm cho mình một trang sức hợp Phong Thuỷ. Với sự tự tin do thời trang mang lại và những yếu tố tác động vô hình của “khí”, bạn sẽ có thể thu được những thành công to lớn, may mắn và gặp nhiều thuận lợi trong công việc,
Nguồn tin : http://vongthachanh.net