Cách khắc phục iPhone 6 trục trặc sóng điện thoại kém khi áp dụng iPhone chạy iOS 10

Mặt định iOS 10 sử dụng chung tần số cho thoại và dữ liệu, Điều này có thể tác động tới sóng hiện lên trên máy.

đông người được lắp đặt iPhone trên phàn nàn trên các mạng internet và forum rằng chiếc máy của họ sau thời gian cập nhật lên iOS 10 bỗng gặp tình trạng sóng điện thoại yếu. bình thường sóng hiện lên đủ 5 chấm tròn nhưng sau nâng cấp chỉ còn khoảng 2 hoặc 3 chấm.

Hiện không thể xách định chắc hẳn chắc rằng hư hỏng trên tổ chức do đâu, bù lại người đọc 100% có khả năng làm theo Phương pháp phần dưới bài viết này để nâng cao hư hỏng.

phiên bản iOS 10, iOS 8.1 đã bị Apple lược bỏ đi chức năng tắt mở dữ liệu di động (data), đồng thời máy cũng không giúp đỡ tự chuyển sóng thoại, Vì vậy người dùng chỉ có thể thiết lập cố định máy chạy ở 2G, 3G hay LTE. Nếu bạn chọn 3G để lên mạng và tiếp theo chỉ tắt thông tin này đi mà không chuyển về 2G, sóng thoại thông thường cũng vẫn chuyển động ở băng tần 3G.

Tuy 3G tại Việt Nam đã phủ sóng kích thước lớn tuy nhiên chất lượng, uy tín chưa thực thụ không thay đổi, đây cũng là một trong những lý do khiến các bạn kêu than về sóng khi sử dụng iOS 10.

Để khắc phục tình hình trên, khi không sử dụng thông tin mạng 3G cho liên kết internet, bạn hãy chuyển lắp ráp về 2G nhờ vào truy cập: Settings => Cellular => Voice & Data => chọn 2G.

Ở hình phần phía trên khi thí nghiệm dùng sóng 3G, dù ở địa vị trung tâm nhưng chỉ được tối đa 4 chấm hiện lên sóng. trong khi đó chuyển qua 2G đều được 5 chấm.

Nguồn bài viết > Tại đây