Tư Vấn: tìm hiểu về hư hỏng iPhone 6 bị mất sóng - Cách sửa chữa và chọn lựa trung tâm uy tín

hiện tại Iphone là một trong những chiếc smart Phone được người dùng ưa chuộng nhất hiện tại trên thế giới. Với phiên bản iphone 6 gần đây ngày nay vừa được hãng Apple tung ra nơi giao dịch vào đầu tháng 9/2014 vừa qua đã làm đảo điên cộng đồng mạng và hàng nghìn tín đồ Apple và Dĩ nhiên ai cũng muốn sỡ hữu cho bằng được siêu sản phẩm gần đây này.

Thế nhưng hiện nay hiện trạng iphone 6 bị mất sóng tổ chức đa dạng và làm cho các bạn cực kì nôn nao nhất là trong đến khi cần thảo luận công vụ quan trọng qua điện thoại. bài viết này sẽ làm cho người sử dụng nắm bắt về những lý do chính cũng như một số Phương pháp giải quyết khi gặp tình huống iphone bị mất sóng.

smartphone iphone bị mất sóng cường độ cao là do những lí do sau:

+ nằm trong vùng phủ sóng quá yếu, sóng cường độ cao chập chờn hoặc chưa có sóng.

+ Do bị rơi rớt dẫn đến va chạm mạnh

+ Sim bị hư.

+ Bị mất thông tin Imei.

+ Hở chân sóng.

một số phương thức khắc phục tình huống iphone bị mất sóng:

+ Reset lại mạng đang áp dụng bằng cách: vào Setting->Gerenal->Reset->Reset network setting

+ Hãy thử lấy sim ra và thử vào máy khác. Nếu sim bị hư thì bạn phải thay thế sim mới ngay.

+ Restore lại máy

+ Nếu bạn đang cài chính sách phi cơ cho iphone thì vì thế tắt đi bằng cách: vào Setting-> Airplane mode và kéo hình cầu từ phải sang trái để tắt.

+ chọn lọc vị trí đứng có sóng mạnh hơn.

+ tắt nguồn và bật lại máy.

Còn nếu trong hoàn cảnh iphone bị mất sóng do sự cố cấu hình hoặc bạn đã thử quá nhiều lần tuy nhiên chưa thể xử lý được tình huống này, bạn Vì vậy đem máy ra những cửa tiệm sửa iphone chất lượng và uy tín những người thợ có trình độ cao sửa chữa hư hỏng này cho bạn. bạn có khả năng tim hiểu thêm về the service

Tham khảo bài viết > Xem thêm